Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

PHÂN LOẠI VẬT LIỆU GIẤY DÁN TƯỜNG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường khác nhau, đối với người dùng thường biết đến dưới dạng nhà sản xuất hay nơi sane xuất như giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường ý, giấy dán tường nhật, giấy dán tường Châu Âu....Không có quá nhiều sự khác biệt cho các loại sản phẩm này, vì nhà sản xuất có quá nhiều lựa chọn dựa trên thẩm mỹ. Một số khác lại đáp ứng cho nhu cầu của người dùng cao cấp lựa chọn mặt hàng cao cấp.
 
Điều làm nên sự khác biệt cho các mẫu giấy dán tường chính là chất liệu. Có rất nhiều chất liệu khác nhau để làm nên chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Nắm bắt được các thông tin này sẽ giúp bạn sử dụng đúng cách và cũng định giá cho hệ thống giấy dán tường của mình chính xác hơn.1. Giấy dán  tường bằng keo với một mặt được làm từ giấy hoặc vải có dán thêm lớp keo dính tiêu chuẩn, sản phẩm dễ sử dụng và rất tiện lợi. Bề mặt nổi của giấy dán tường được phủ lớp vinyl (nhựa PVC) giúp giấy chống ẩm, chống thấm, bền lâu hơn. 
2. Vải dán tường hoặc vải dệt dùng cho dán tường với mặt phải dùng nguyên liệu dệt, cũng có thể in hoa văn cho lợi thế ưa nhìn, vẻ mềm mại, tính năng hút âm, thoáng khí cho không gian
-    Giấy không dệt: Trên mặt sợi in văn hoa, sờ thấy rất mát tay.
-    Giấy cát: Dùng các loại cát hoặc sợi khác nhau làm thành hoa văn và màu sắc
-    Giấy làm từ vải dệt: Có mặt vải dệt phẳng và mặt vải hoa nổi
-    Giấy nhung: cho sợi ngắn trực tiếp xuống mặt dưới của giấy, chất lượng tốt, sờ cảm giác như vải nhung.
-    Giấy cách âm: Sử dụng nguyên liệu cách âm, thích hợp với các phòng nhạc kịch, trung tâm hội nghị, trung tâm triển lãm.

-    Giấy không dệt: Trên mặt sợi in văn hoa, sờ thấy rất mát tay. -    Giấy cát: Dùng các loại cát hoặc sợi khác nhau làm thành hoa văn và màu sắc -    Giấy làm từ vải dệt: Có mặt vải dệt phẳng và mặt vải hoa nổi -    Giấy nhung: cho sợi ngắn trực tiếp xuống mặt dưới của giấy, chất lượng tốt, sờ cảm giác như vải nhung. -    Giấy cách âm: Sử dụng nguyên liệu cách âm, thích hợp với các phòng nhạc kịch, trung tâm hội nghị, trung tâm triển lãm.
-    Giấy không dệt: Trên mặt sợi in văn hoa, sờ thấy rất mát tay. -    Giấy cát: Dùng các loại cát hoặc sợi khác nhau làm thành hoa văn và màu sắc -    Giấy làm từ vải dệt: Có mặt vải dệt phẳng và mặt vải hoa nổi -    Giấy nhung: cho sợi ngắn trực tiếp xuống mặt dưới của giấy, chất lượng tốt, sờ cảm giác như vải nhung. -    Giấy cách âm: Sử dụng nguyên liệu cách âm, thích hợp với các phòng nhạc kịch, trung tâm hội nghị, trung tâm triển lãm.3. Giấy dán tường làm từ kim loại: loại giấy đặc biệt được làm từ nhôm, màu chủ yếu là vàng kim và trắng bạc mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp cho không gian. 
4. Giấy dán tường từ chất liệu tự nhiên được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như cỏ, đay, trúc, lá nên mang lại vẻ đẹp khá tự nhiên và thoải mái. Rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người. 
5. Giấy dán tường chống cháy được làm từ chất liệu chống cháy, thường dùng sợi thủy tinh hoặc sợi bột đá. Tính năng này có được là do thiết kế chất liệu đặc biệt gặp khi có cháy, giấy sẽ bị sụn lại mà không cháy bừng lên như các loại giấy thông thường, hạn chế sự lan tràn lửa. Thường được sử dụng ở sân bay hoặc nơi công cộng.

6. Giấy dán tường hiệu quả đặc biệt mang lại sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.
-    
Giấy phát sáng: Pha chất dạ quang trong mực in, khi tối sẽ phát sáng, thường dùng cho những nơi vui chơi, giải trí.
-    
Giấy dạ quang: Sử dụng mực hút sáng, hút ánh sáng ban ngày, đến tối thì phát sáng, thường dùng cho phòng trẻ em.
-  
 Giấy chống khuẩn: Qua xử lý chống khuẩn, có thể phòng chống nấm mốc. Thích hợp dùng trong bệnh viện, phòng bệnh.
-    Giấy phát sáng: Pha chất dạ quang trong mực in, khi tối sẽ phát sáng, thường dùng cho những nơi vui chơi, giải trí. 

-    Giấy dạ quang: Sử dụng mực hút sáng, hút ánh sáng ban ngày, đến tối thì phát sáng, thường dùng cho phòng trẻ em.

-    Giấy chống khuẩn: Qua xử lý chống khuẩn, có thể phòng chống nấm mốc. Thích hợp dùng trong bệnh viện, phòng bệnh.

Ghé thăm http://datminh.com để tìm hiểu về sản phẩm giay dan tuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét